VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH XANH”S BUILDING, NHIỀU CÂY XANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh”s building được thiết kế như một lâu đài nguy nga tráng lệ với hàng loạt chi tiết cổ điển gợi nhớ đến những lâu đài Châu Âu cổ xưa, màu sơn vàng vừa thể hiện nét sang trọng, vừa mang đến cho tòa nhà vẻ ngoài không thay đổi theo năm tháng bất chấp dòng chảy vô hạn của thời gian.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của quận, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng. 

Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:  
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh”s Building.
Hình chụp phía trước Xanh”s Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building là đường Lê Trung Nghĩa, tòa nhà nằm trong khu có nhiều văn phòng, an ninh cao.
Hình chụp toàn cảnh Xanh”s Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building có kiến trúc đẹp, nằm trong khu an ninh, yên tĩnh, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp diện tích trống tại Xanh”s Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Nhận xét

  1. Vị trí của tòa nhà văn phòng cho thuê Xanh"s building khá dễ tìm, tôi thấy giá thuê ở đây khá rẻ so với nơi khác. Nhưng mà giá thuê đã bao gồm thuế chưa vậy? Tiện ích bên trong tòa nhà Xanh"s building như thế nào. Hãy tư vấn giúp tôi nhé 0965451241

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích văn phòng trần cao, ít cột, có nhiều cửa sổ, hoặc tường kính sẽ tạo cảm giác thông thoáng và môi trường làm việc tốt cho nhân viên. Tôi muốn đến để xem rõ hơn về tòa nhà Xanh"s building, bạn liên hệ lại với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0983 694 597.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét