VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH KICOTRANS BUILDING, NHIỀU CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI LỚN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building có đầy đủ các tiện ích của một văn phòng làm việc hiện đại: 2 thang máy Mitsubishi, hệ thống điều hòa không khí điều khiển trung tâm DHKK thông minh VRV IV, hệ thống PCCC tự động, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, camera giám sát và bảo vệ tòa nhà 24/24

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building hệ thống PCCC và thang thoát hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế, tầng hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, các đường truyền internet và điện thoại. Ngoài ra, với đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp và các dịch vụ chất lượng cao. 

Là dòng hàng tiêu dùng văn phòng cho thuê quận tân bình diện tích nhỏ độ lớn dưới 10 người, vừa làm văn phòng vừa hoạt động, lại đặt ở địa chỉ nội khu của địa điểm hành chánh, văn phòng quận Tân Bình cho thuê Kicotrans building được đánh giá là hàng tiêu dùng thanh khoản không hề nhỏ.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tâm Bình KICOTRANS Building.
Hình chụp toàn cảnh Kicotrans Building
Hình chụp bên phải tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty đặt làm trụ sở văn phòng.
Hình chụp diện tích trống tại Kicotrans Building
Hình chụp diện tích văn phòng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building, được trang bị đầy đủ tiện ích.

Nhận xét

  1. Diện tích cho thuê tại toà nhà rất đa dạng và phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, mặc khác mặt bằng được chia cắt rất vuông vức, trần cao và thoáng tạo không gian làm việc thoải mái. Tôi rất thích tòa nhà này và tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn gửi bản hợp đồng qua mail cho tôi nhé! ngoctuyettrinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Mình thật sự được trải nghiệm các tiện ích cũng như dịch vụ tốt , tác phong làm việc chuyên nghiệp của ban quản lí toà nhà khi mình văn phòng công ty mình đặt tại đây. Mọi người thật sự hài lòng và thấy phong thuỷ nơi đây khá tốt, Sếp mình sắp tới sẽ mở rộng thêm diện tích nữa. Liên hệ cho mình qua số 0987456321 nhé!

    Trả lờiXóa
  3. tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0978562359 nhé

    Trả lờiXóa
  4. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên Kicotrans Building có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0973869538 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà Kicotrans Building và khu vực xung quanh tòa nhà có đảm bảo được an ninh không bạn? Giúp mình trả lời thông tin qua số điện thoại 0963895742 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà Kicotrans Building thì nội thất này được sử dụng miễn phí hay trả thêm chi phí không vậy bạn.? Có thể trả lời ngay thông tin giúp mình qua số 01697854217 không ạ?

    Trả lờiXóa
  7. Hệ thống internet cia tòa nhà này có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 0987966328 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  8. Thuê nguyên sàn hay là nhiều công ty chung một sàn của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building vậy bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0965 265 268.

    Trả lờiXóa
  9. Có thể trao đổi thêm về giờ giấc làm việc tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building không bạn.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 598 598.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét