VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH MEKONG TOWER, GIÁ HẤP DẪN

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower đường Cộng Hòa là đường 2 chiều, rộng 52m; và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách khu phức hợp Cộng Hòa Garden 700m
– Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 800m
– Cách công viên Hoàng Văn Thụ 2km
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút chạy xe
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quan Tan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Mekong Tower.

Hình chụp toàn cảnh Mekong Tower
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xung quanh nhiều cây xanh, không gian thoáng mát, không khí trong lành. 
Hình chụp bên ngoài Mekong Tower
Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower khuôn viên rộng, thoáng mát, có chỗ đậu xe phía trước. 
Hình chụp diện tích trống tại Mekong Tower
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower, trần cách sàn 2.6m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Nhận xét

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0957896545

    Trả lờiXóa
  2. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 150m2 - 170m2 có view đẹp không?

    Trả lờiXóa
  3. Bên mình là công ty IT làm việc ngoài giờ rất nhiều không biết tòa nhà có tính phí ngoài giờ không vậy? Ban quản lý tòa nhà tư vấn giúp mình nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Văn phòng có phòng họp không, phòng họp cho thuê riêng hay là được mượn miễn phí vậy? công ty tôi thường xuyên họp lắm, bạn liên lạc với tôi qua số 098512463 nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Tòa nhà Mekong Tower có mặt tiền phía trước rất rộng, có thể thoải mái cho khách hàng đến giao dịch bằng ô tô. Văn phòng cho thuê tại đây khá đẹp, diện tích sàn lớn, có view đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây. Vị trí của tòa nhà khá dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý. Tôi và các nhân viên khác rất hài lòng với các dịch vụ của tòa nhà.

    Trả lờiXóa
  6. Bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Mekong Tower thiết kế sang trọng, hệ thống khuôn viên cây xanh dày đặc, bên trong trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đặc biệt phòng họp rộng rãi, sang trọng, tòa nhà văn phòng có cả 2 hướng view tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi . Hãy gọi cho tôi để chúng ta có thể thương lượng về giá cả và kí hợp đồng sớm, đây là số điện thoại của tôi 0978566325

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét