VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GREEN VIEW OFFICE BUILDING, MÁY PHÁT ĐIỆN CÔNG SUẤT LỚN

Cao ốc Green View Building lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 1, quận 3 và quận 4. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Green View building rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách Sân khấu Kịch Idecaf 18m
– Cách Bệnh viện Nhi Đồng 2 140m
– Cách Vincom Center 240m
– Cách UBND Quận 1 750m
– Cách Chợ Bến Thành 1km
– Xung quanh Green View I Building là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building được trang bị đầy đủ các hệ thống như  hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống PCCC hoàn chỉnh và hệ thống máy lạnh trung tâm hiệu Daikin. Mặt khác, Tòa nhà được trang bị máy phát điện công suất 388 KVA cùng hệ thống camera an ninh hoàn chỉnh cũng như các dịch vụ trọn gói về trang thiết bị văn phòng, vệ sinh công nghiệp. . Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận Tân Bình  Green View Office building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá tại quận Tân Bình, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây..

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Hình chụp view từ Green View Office Building
Văn phòng cho thuê Green View Office building, nhìn bao quát, không gian thoáng đãng, tầm nhìn không bị che khuất
Hình chụp diện tích trống tại Green View Office Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Nhận xét

  1. Bên mình là công ty IT làm việc ngoài giờ rất nhiều không biết tòa nhà có tính phí ngoài giờ không vậy? Ban quản lý tòa nhà tư vấn giúp mình nhé. Đt 098547645

    Trả lờiXóa
  2. tôi thấy chất lượng tòa nhà và các hoạt đông khác rất tốt, đội ngũ nhân viên và bảo vệ ở tòa nhà rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi, tôi rất thích điều này.

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mở một quán cà phê nhỏ để phục vụ cho các khách hàng của toàn nhà và khu vực xung quanh? Bạn tư vấn cho mình nhé! 0988547965

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo ngiệp vụ thuế không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 7 và ngày chủ nhật không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào? Số dt của mình là 01657894561

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thấy tòa nhà Green View Office building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt. Tôi quyết định sẽ thuê văn phòng tại đây. Bạn chủ động liên hệ lại với mình qua số 0968965354 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Công ty mình mới mở nên còn ít thành viên không biết tòa nhà Green View Office mình có diện tích nào nhỏ không bạn? Có thể tư vấn thêm cho mình qua số 0963785281 bạn nhé

    Trả lờiXóa
  7. Bên mình thường xuyên làm việc ngoài giờ, chính sách bên Green View Office có hỗ trợ khách hàng trong trường hợp này không vậy ? Trả lời thông tin giúp mình qua số 0983869538 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Văn phòng tại tòa nhà Green View Office khá đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây. Vị trí của tòa nhà khá dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý, dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện một cách chỉnh chu, nhân viên bảo vệ tại tòa nhà thân thiện vui vẻ với mọi người.

    Trả lờiXóa
  9. Tòa nhà cho thuê văn phòng Green View Office có những ngành nghề mà lượng người ra vào quá lớn gây ách tắc thang máy, gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến môi trường văn phòng không vậy bạn? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0972 646 254.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét