VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH XANH”S BUILDING, GIÁ CỰC SỐC

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh”s building tọa lạc tại đường Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM. Tòa nhà nằm trong khu trung tâm quận Tân Bình, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Phú Nhuận và quận 3.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Lê Trung Nghĩa, có nhiều diện tích thuê đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.

Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Xanh”s Building.

Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building có kiến trúc đẹp, nằm trong khu an ninh, yên tĩnh, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Nhận xét

  1. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 0985632456

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích trống tại tòa nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này. Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0986 665 541.

    Trả lờiXóa
  3. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building nằm ở mặt tiền được rất nhiều xe cộ qua lại. Nhưng mà có hay bị kẹt xe lúc tan ca không nhỉ? Tư vấn giúp tôi 0916545845

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cần một văn phòng khoảng 100m2 Tôi cần tư vấn thêm về tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Xanh"s building. Nhờ bạn tư vấn giúp tôi 0966547548

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét