VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH VTEC BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vtec building đường Xuân Hồng, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Với  tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vtec building vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. 

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê VTEC Building.
Hình chụp diện tích trống tại Vtec Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vtec Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp toàn cảnh Vtec Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Vtec Building có kiến trúc hiện đại, mới lạ, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Nhận xét

  1. Vị trí của tòa nhà văn phòng Vtec Building có gần bến xe bus không nhỉ? Đây là sđt của tôi bạn hãy gọi cho tôi. SĐT:0165 238 7941

    Trả lờiXóa
  2. Phí dịch vụ đã bao gồm những gì, Khi tôi thuê ở Vtec Building có phát sinh thêm phí gì nữa không? Tôi muốn hiểu rõ hơn về tòa nhà, bạn gửi mail cho tôi nhé! bienxanh@gmail.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét