VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, KHUÔN VIÊN ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có thiết kế độc đáo, hài hòa với cảnh quan xung quanh. Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của quận, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building là khu vực được các doanh nghiệp trong và ngoài nước săn đón, thu hút một số lượng lớn các công ty đến đặt trụ sở và kinh doanh tăng đều sau mỗi năm. Dự đoán trong tương lai quận Phú Nhuận sẽt rở thành một trong những khu trung tâm kinh tế chính của TP.HCM, sở hữu văn phòng cho thuê tại khu vực này là một cách đầu tư thứ cấp sáng suốt trong lĩnh vực bất động sản, đảm bảo lợi nhuận tăng bền vững theo mỗi năm. Với  tầng hầm rộng rãi và diện tích để xe xung quanh, tòa nhà luôn đảm bảo đáp ứng tối đa lượng ô tô và xe máy ra vào làm việc tại tòa nhà tại mọi thời điểm.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê OIIC Office Building.
Hình chụp bên ngoài OIIC Office Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp phía trước OIIC Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building là đường Lê Văn Sỹ, giao thông thuận lợi.
Hình chụp toàn cảnh OIIC Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho mọi doanh nghiệp, công ty, khách hàng đặt làm trụ sở, nơi làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.

Nhận xét

  1. Văn phòng cho thuê Oiic Office building nhìn rất sang trọng và mát mẻ. Thủ tục thuê văn phòng tại đây như thế nào? Bạn có thể tư vấn giúp tôi qua số điện thoại này được không 0966 545 451. Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  2. Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 0169852136

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà cho thuê văn phòng Oiic Office building có khả năng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, chất thải do có các công trình xây dựng, chợ v.v. xung quanh không bạn.? Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 698 691.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét