VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH A.H.C BUILDING, MẶT TIỀN THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building đường Hoàng Văn Thụ, 6 tầng, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building nằm trong khu trung tâm quận Tân Bình, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Phú Nhuận và quận 3.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của van phong cho thue quan Tan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình A.H.C Building.

Hình chụp toàn cảnh A.H.C Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building, là đường Hoàng Văn Thụ, giao thông thuận lợi, nhiều cây xanh, thoáng mát.
Hình chụp phía trước A.H.C Building
Nhìn tổng quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building có thiết kế đẹp, sang trọng, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho công ty của bạn.
Hình chụp diện tích trống tại A.H.C Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình A.H.C building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Nhận xét

  1. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ qua số 01658965412 nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà nằm ở vị trí thuận tiện cho việc đi sang các quận khác, tiêu chuẩn văn phòng cũng khá tốt và dịch vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và không khí làm việc rất thoải mái, tôi cảm thấy rất hài lòng khi được làm việc tại tòa nhà. Tôi muốn thuê dài hạn tại đây, bạn cho tôi bản hợp đồng nhé! Gửi qua mail hoangtrinhnu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0985698412

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 016987458965

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét