VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH LTA BUILDING, CHẤT LƯỢNG TỐT

LTA building tọa lạc tại đường Đống Đa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM; cách sân bay Tân Sơn Nhất 700m

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Đống Đa – một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA building  thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng, thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình LTA Building.
Hình chụp toàn cảnh LTA Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building nằm ngay khu trung tâm tài chính, ngân hàng, văn phòng.

Hình chụp văn phòng bên trong LTA Building
Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Nhận xét

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building nhìn rất sang trọng và đẳng cấp. Giá thuê cũng ổn định làm tôi rất an tâm. Tôi muốn thuê văn phòng ở đây không biết thủ tục thế nào? Khi nào tôi có thể tham quan quan văn phòng cho thuê tại đây vậy? LH với tôi nhé 0966588454

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại và Truyền Thông, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building có diện tích trống khoảng 200m2 không? tôi đang cần gấp, liên hệ cho tôi nhé! 0985478596

    Trả lờiXóa
  3. Có văn phòng nào tiêu chuẩn giống văn phòng của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình LTA Building này mà theo hướng bắc không? tôi đang cần gấp trong tháng này, bạn gửi qua mail cho tôi nhé! thuythu@gmail.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét