VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ETOWN 1-2-3 EW, GIÁ CẢ HỢP LÍ

Cụm tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown tọa lạc tại mặt tiền đường Cộng Hòa là đường 2 chiều, rộng 52m. Là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách trạm dừng xe bus chỉ 1 phút đi bộ
– Cách khu phức hợp Cộng Hòa Garden 1km
– Cách trung tâm thương mại Pico Plaza 800m
– Cách công viên Hoàng Văn Thụ 1.5km
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 8 phút chạy xe
– Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc, 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:  
 Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê ETOWN 1-2-3.
Hình chụp bên trong Etown
Hình chụp bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown đẹp, sang trọng hiện đại.

Hình chụp giếng trời bên dưới Etown
Khu vực giếng trời tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown nhìn từ bên dưới thoáng mát, sạch sẽ, đẳng cấp sang  trọng.

Hình chụp phía trước Etown
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Etown nhìn từ mặt tiền đường Cộng Hòa không gian xanh mát, không khí trong lành, mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thân thiện, nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

Nhận xét