VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH KICOTRANS BUILDING, KHÔNG GIAN ĐẸP

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building  tọa lạc tại đường Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM.
Kicotrans nằm tại khu vực có vị trí đắc địa gần Sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, trung tâm thương mai Pico Plaza, Maximax Cộng Hòa.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans building nằm tại một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của cho thue van phong quan Tan Binh, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình KICOTRANS Building.

Hình chụp mặt đường phía trước Kicotrans Building
Hình chụp đường phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building rộng 12m, yên tĩnh thoáng mát, có cây xanh.
Hình chụp toàn cảnh Kicotrans Building
Hình chụp bên phải tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý công ty đặt làm trụ sở văn phòng.
Hình chụp phía trước Kicotrans Building
Hình chụp nhìn từ phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building đẹp sang trọng, đẳng cấp.
Hình chụp diện tích trống tại Kicotrans Building
Hình chụp diện tích văn phòng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building, được trang bị đầy đủ tiện ích.
Hình chụp diện tích trống khác tại Kicotrans Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Kicotrans Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

Nhận xét

  1. Sếp tôi chọn văn phòng làm trụ sở làm việc trong 03 tháng nữa. Tôi đang muốn biết thêm thông tin về tòa nhà Kicotrans Building này để cung cấp thông tin cho sếp. Tôi rất muốn đi tham quan bên trong tòa nhà để biết về văn phòng cho thuê nơi đây. Đây là sđt của tôi 0915487569.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tòa nhà Kicotrans Building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt, tôi muốn thuê tầng 2 vào tháng này được không bạn, trả lời cho tôi nhé! 0126987489

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét