VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐƯỜNG A4, PHÂN KHÚC GIÁ TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4  là đường 2 chiều và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3 quận: quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách Trường THCS Trường Chinh 260m
– Cách Ngân hàng Agribank 300m
– Cách Công An phường 12 Quận Tân Bình 400m
– Cách Pico Plaza 900m
– Cách Bệnh viện Quận Tân Bình 1.1km
– Xung quanh A4 Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4, nằm trong khu an ninh, nơi có nhiều công ty đang hoạt động, cách đường Cộng Hòa 150m, cách siêu thị 250m, cách công viên Hoàng Văn Thụ 400m.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình tòa nhà đường A4.

Hình chụp toàn cảnh Đường A4 Building
Nhìn từ phía ngoài bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp bên ngoài Đường A4 Building
Nhìn bên ngoài, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 mới, xung quanh nhiều cây xanh, không khí trong lành, mát mẻ.
Hình chụp phía trước Đường A4 Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4, nằm trong khu K300, an ninh, yên tĩnh.

Nhận xét

  1. Công ty chúng tôi thường xuyên tổ chức họp nhưng do số lượng nhân viên đông nên cần tận dụng diện tích văn phòng tối đa. Tòa nhà cao ốc ăn phòng cho thuê quận Tân Bình đường A4 có cho thuê phòng họp theo giờ không. Công ty chúng tôi thường xuyên làm ngoài giờ. Không biết tòa nhà có hỗ trợ vấn đề công ty chúng tôi lắp đặt thêm máy lạnh để tiết kiệm chi phí không? Liên hệ với tôi qua số 01698965456 nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Thuê nguyên sàn hay là nhiều công ty chung một sàn vậy bạn.?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét