VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TPA BUILDING, CHÍNH SÁCH TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA building tọa lạc ngay vị trí đẹp nhất của đường Trường Sơn, gần sân bay Tân Sân Nhất và tòa nhà thương mại CT-Plaza, cách công viên Hoàng Văn Thụ 300m và quận nhất 5 km, nằm trong khu vực tập trung nhiều tòa building nhất quận Tân Bình, khu vực sầm uất với nhiều trung tâm thương mại lớn, khách sạn 5 sao, cách trung tâm hành chính 800m. Đường Trường Sơn là con đường đẹp nhất của quận Tân Bình nơi tọa lạc của rất nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA building có không gian làm việc thoáng đãng, thân thiện với môi trường và đặc biệt thiết kế với khoảng thông tầng lớn, tạo không gian thư thái, dễ chịu phủ khắp văn phòngVới sự khác biệt nổi trội về tiện ích và không gian làm việc, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi làm việc tại Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng. 

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình TPA Buidling.

Hình chụp toàn cảnh TPA Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn cho công ty của bạn.
Hình chụp phía trước TPA Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building không gian thoáng mát, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp hành lang tại TPA Building
Hình chụp khu vực hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, thoáng mát, yên tĩnh.
Hình chụp thang máy tại TPA Building
Hình chụp khu vực thang máy và hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, hiện đại, tiện nghi.
Hình chụp bên trong TPA Building
Hình chụp khu vực đi vào thang máy tòa nhà tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại TPA Building
Hình chụp diện tích văn phòng trống đang cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, không gian thông thoáng.
Hình chụp diện tích trống khác tại TPA Building
Hình chụp diện tích văn phòng trống đang cho thuê tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building, trần cách sàn 2.65m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp view từ TPA Building
Hình chụp từ sân thượng tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building nhìn xuống mặt tiền đường Trường Sơn 

Nhận xét

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình TPA Building tôi thấy chất lượng rất tốt, bố trí hầm giữ xe rộng, tôi thấy cách quản lỷ của tòa nhà rất tốt, tôi muốn thuê diện tích trống tầm 60m2 để làm văn phòng tại tòa nhà, bên tòa nhà có diện tích nào trống thì cho tôi thêm thông tin chính xác. Hiện tại bên tôi đang cần gấp, tôi chân thành cảm ơn và mong nhận sự phản hồi sớm.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tòa nhà văn phòng cho thuê TPA Building nằm trên trục đường lớn, sảnh trước tòa nhà rất rộng rãi, đậu xe hơi thoải mái, rất thích hợp với ngành nghề chúng tôi đang kinh doanh. Không biết Châu Long có thể giúp tôi làm việc với tòa nhà này để chúng tôi có văn phòng vừa ý

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét