VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH HOÀNG HOA THÁM BUILDING, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám – tuyến đường 2 chiều; là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Tân Bình và cắt ngang đường Trường Chinh và Cộng Hòa; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp.

– Cách CNC Building 160m
– Cách Trường THCS Hoàng Hoa Thám 400m
– Cách Athena Building 700m
– Cách Pico Plaza 800m
– Cách Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức 1km
– Xung quanh Hoàng Hoa Thám Building là hàng loạt các ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Tiện ích bao gồm:
+ Giao thông thuận tiện với quận 1, quận 3, bình thạnh, tân phú ... Gần các trung tâm thương mại lớn nhất TP. HCM.
+ Văn phòng Funroom Building sở hữu tầm nhìn thoáng đáng, không khí trong lành nên sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc.
+ Ngoài ra, tòa nhà cũng được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống camera quan sát, hệ thống PCCC tự động giúp đảm bảo an ninh an toàn 24/24, hệ thống internet và điện thoại tốc độ cao...
+ Được xếp hạng văn phòng với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng và diện tích đa dạng, tòa nhà văn phòng Funroom Building giúp khách hàng có thể thuê được văn phòng tốt nhất.
+ Là nơi khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo hơn, thành công hơn trong công việc của bạn.

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building với trang thiết bị hiện đại, hệ thống đỗ xe tự động, không gian thoáng đãng, tòa nhà Hoàng Hoa Thám Building là sự lựa chọn phù hợp cho công tác văn phòng cho thuê.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Một vài hình ảnh mô tả về văn phòng cho thuê Hoàng Hoa Thám building: 
Mô phỏng toàn cảnh Hoàng Hoa Thám Building
Phối cảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, thiết kế sang trọng, hiện đại
Mô phỏng phía trước Hoàng Hoa Thám Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building, không gian thông thoáng.

Nhận xét

  1. Tháng trước tôi có đi xem văn phòng tại tòa nhà với diện tích tầm khoảng 60m2 nhưng vì lý do xin giấy phép mà bị dời lại thời gian thuê. Không biết, hiện tại, diện tích này tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Hoàng Hoa Thám building có còn trống không, tôi muốn đi xem, nếu được có thể tôi sẽ thuê luôn.

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi mới thành lập, có khoảng 20 nhân viên không biết cần diện tích khoảng bao nhiêu, bạn có thể tư vấn cho tôi được không? Liên hệ số 0945698745 nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét