VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH GREEN VIEW OFFICE BUILDING, GIÁ CỰC TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building đường Bạch Đằng, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 5 lầu, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building có điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động (không bao gồm điều hòa không khí trung tâm trong trường hợp mất điện từ nguồn biến thế chính).

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của thuê văn phòng quận Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Green View Office.

Hình chụp toàn cảnh Green View Office Building
Nhìn phía ngoài bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building có thiết kế đẹp, khang trang. 
Hình chụp view từ Green View Office Building
Văn phòng cho thuê Green View Office building, nhìn bao quát, không gian thoáng đãng, tầm nhìn không bị che khuất
Hình chụp hầm giữ xe tại Green View Office Building
Hầm để xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building, sức chứa lớn.
Hình chụp diện tích trống tại Green View Office Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Green View Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Nhận xét

  1. Công ty chúng tôi cần thuê văn phòng cho khoảng 10 nhân viên nhưng có 2 chiếc ô tô của sếp và của công ty. Với diện tích cho 10 nhân viên này thì tòa nhà cao ốc Green View Office building có hỗ trợ cho chúng tôi 2 chỗ đậu xe không. Và đậu xe tại tòa nhà Green View Office building có tính phí không.

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà văn phòng cho thuê Green View Office building được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng đẹp mắt. Tôi muốn thuê một văn phòng ở tầng trệt bên bạn có thể sắp xếp được không? Sdt liên hệ 0902469898

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét