VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI NGUYÊN BUILDING, NHIỀU ƯU ĐÃI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building đường Cộng Hòa, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building có thiết kế độc đáo, hiện đại, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.

Với vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Nguyên Building sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây. Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thue van phong quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng  

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Nguyên Building. 
Hình chụp toàn cảnh Đại Nguyên Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building đẹp, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Đại Nguyên Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building, là đường Cộng Hòa, giao thông thuận lợi.
Hình chụp bên ngoài Đại Nguyên Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.

Nhận xét

  1. Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường xây dựng đường tàu điện trên cao khu vực xung quanh tòa nhà Đại Nguyên building bạn? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 0982789654 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê một diện tích khoảng 90m2 để mở một quán cafe nhỏ, không biết bên tòa nhà có không ạ? Nếu có thể bạn liên hệ trực tiếp số 0909456238 để tư vấn thêm cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 01267894258 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Tòa nhà Đại Nguyên building còn diện tích khoảng 200m2 không? Tôi cần chuyển văn phòng gấp trong tháng này? Liên hệ trả lời sớm giúp mình qua số 0975896357 bạn nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét